1. Home
  2. Làm đẹp
  3. Trend trang điểm ‘Sugar Plum Fairy’
Mai Nguyen 8 tháng trước

Trend trang điểm ‘Sugar Plum Fairy’

Phong cách trang điểm Sugar Plum Fairy với gam màu hồng hiện đang trở thành xu hướng phổ biến mà nhiều cô gái yêu thích.

Theo Glamour, Tháng trước, người mẫu Hailey Bieber đã gây xôn xao cộng đồng người đẹp với phong cách “Sugar Plum Fairy” lấy cảm hứng từ nàng tiên Sugar Plum trong vở ballet. Kẹp hạt dẻ nổi tiếng.

Hailey Bieber dẫn đầu xu hướng trang điểm cổ tích mận đường. Vợ Justin Bieber gắn thêm tàn nhang giả lên mũi để tạo vẻ tự nhiên. Ảnh: Instagram Hailey Bieber

Hailey Bieber dẫn đầu xu hướng trang điểm “Sugar Plum Fairy”. Vợ Justin Bieber gắn thêm tàn nhang giả lên mũi để tạo vẻ tự nhiên. Hình ảnh: Instagram Hailey Bieber

Tương tự như phong cách trang điểm “cô gái dâu tây” nổi bật mùa hè năm ngoái, “nàng tiên mận đường” cũng sử dụng tông màu hồng chủ đạo cho mắt, má, mũi và môi. Điểm nhấn là những vệt ánh sáng tại các điểm cao trên khuôn mặt nhờ vào lớp nhũ bắt sáng. Gương mặt của nàng tiên mận đường mang lại cảm giác bóng bẩy và căng mọng, ngọt ngào và đáng yêu, với sắc hồng nhẹ nhàng như thể đang tản bộ giữa không gian tuyết lạnh.

Để áp dụng kiểu làm đẹp này, bạn không cần phải có quá nhiều sản phẩm, thậm chí không cần thoa kem nền. Nếu không tự tin với làn da của mình, bạn có thể sử dụng Cushion để tạo ra làn da ít khuyết điểm hơn mà vẫn giữ được độ bóng tự nhiên. Sau đó, dùng cọ tán đều phấn má hồng lên gò má, thái dương và khóe mắt. Tiếp tục thoa phấn mắt rộng và đều khắp mí mắt và dọc theo sống mũi. Thoa son bóng màu hồng lên viền môi, tạo hiệu ứng căng mọng, căng mọng. Cuối cùng, dùng phấn highlighter thoa lên gò má và đánh nhũ để làm nổi bật đôi mắt.

Theo tạp chí thời trang Vogue, năm 2024 là năm bùng nổ của nhiều phong cách trang điểm sáng tạo, theo xu hướng nổi lên trên TikTok vào năm 2023. Ngoài “Sugar Plum Fairy”, năm nay, các cô gái còn có cơ hội trải nghiệm những phong cách sau: trang điểm theo phong cách thập niên 1990 với lông mày lá liễu và đôi môi đậm, trang điểm màu cam đào, kẻ mắt sắc nét và độc đáo, sử dụng một màu cho toàn bộ khuôn mặt, lông mi sặc sỡ và son môi ombre.

 

1 lượt xem | 0 bình luận
Cloud
Đồng ý Cookie
Trang web này sử dụng Cookie để nâng cao trải nghiệm duyệt web của bạn và cung cấp các đề xuất được cá nhân hóa. Bằng cách chấp nhận để sử dụng trang web của chúng tôi