1. Home
  2. Giải trí
  3. Chung Lệ Đề: ‘Tôi can đảm khi ly hôn với người không phù hợp’
Mai Nguyen 3 tuần trước

Chung Lệ Đề: ‘Tôi can đảm khi ly hôn với người không phù hợp’

Diễn viên gốc Việt Chung Lệ Đề cảm thấy mình là người mạnh mẽ và dũng cảm vì đã hai lần trải qua những cuộc hôn nhân không thành công.

Trong video đăng trên trang cá nhân cuối tuần trước, Lê Đệ cho biết ở tuổi 54, bà điềm tĩnh và mạnh mẽ hơn xưa. Người đẹp biết ơn những quyết định quan trọng của mình để có được như ngày hôm nay. Nam diễn viên cho rằng, trải qua hai đời chồng không có nghĩa là cuộc đời là thất bại mà đúng hơn là “dũng cảm để chia tay với người không dành cho mình”.

Diễn viên Chung Lê Đệ. Ảnh: St Headline

Diễn viên Chung Lê Đệ.

Cô kết hôn lần đầu vào năm 1998 với một người đàn ông Bỉ và có với cô một cô con gái, Yasmine Ross. Năm 2003, Lê Đệ kết hôn với nhạc sĩ Đài Loan Nghiêm Chấn Tường. Họ đường ai nấy đi vào năm 2011, khi họ có hai cô con gái.

Nam diễn viên cho biết khi chia tay Nghiêm Chấn Tường, con út của anh mới hơn hai tuổi. Cô đã trải qua giai đoạn dằn vặt và trầm cảm vì không thể giữ được mái ấm cho các con.

Chung Lệ Đề: ‘Tôi can đảm khi ly hôn với người không phù hợp’
Ba mẹ con của Chung Lệ Đề và Trương Luân Thạc. Con gái lớn của Lệ Đề hiện đã trưởng thành và đang sống tại Canada. Ảnh: Weibo/Zhong Liti.

Sau đó, Chung Lệ Đề trở thành bà mẹ đơn thân, đóng phim và chăm sóc 3 cô con gái. Năm 2016, cô kết hôn lần thứ 3 với nam diễn viên Trung Quốc Trương Luân Thạc – kém Chung Lệ Đề 12 tuổi. Trong video, nữ diễn viên nhận xét Trương Luân Thạc tài năng, đẹp trai và là người chồng, người cha tốt.

Chung Lệ Đề hạnh phúc với hiện tại, cô cũng tự hào vì các con mình đều xinh đẹp và lớn lên trong môi trường lành mạnh. Hai cô con gái út của Chung Lệ Đề đã đổi họ thành họ Trương Luân Thạc.

Vợ chồng Chung Lê Đệ khiêu vũ cùng hai con gái

Vợ chồng Chung Lê Đệ khiêu vũ cùng hai con gái. Băng hình: Douyin/Zhong Lithium

Diễn viên sinh năm 1970, có mẹ là người Việt Nam. Vào đầu thập niên 1990, Lệ Đề đã tham gia cuộc thi Hoa hậu gốc Hoa quốc tế, từ đó cô bắt đầu sự nghiệp trong ngành điện ảnh Hong Kong. Cô nổi tiếng với các bộ phim như Thiên long bát bộ, Nhân ngư truyền thuyết, Jan Dara, và Vua phá hoại. Năm 2000, tạp chí FHM đã vinh danh cô là Người phụ nữ châu Á gợi cảm nhất. Trong những năm gần đây, Chung Lệ Đề thường xuyên tham gia các chương trình truyền hình, chụp ảnh quảng cáo, cũng như thực hiện các video liên quan đến ẩm thực và làm đẹp.

 

0 lượt xem | 0 bình luận
Cloud
Đồng ý Cookie
Trang web này sử dụng Cookie để nâng cao trải nghiệm duyệt web của bạn và cung cấp các đề xuất được cá nhân hóa. Bằng cách chấp nhận để sử dụng trang web của chúng tôi