1. Home
  2. Làm đẹp
  3. Chăm sóc da ban đêm: Bí quyết của Lý Nhược Đồng
Mai Nguyen 8 tháng trước

Chăm sóc da ban đêm: Bí quyết của Lý Nhược Đồng

Nữ diễn viên Hong Kong Lý Nhược Đồng duy trì thói quen chăm sóc kỹ lưỡng vùng da mắt và cổ vào buổi tối.

Trên trang cá nhân, người đẹp 58 tuổi đăng tải video các bước làm đẹp mà cô áp dụng trước khi ngủ mà cô đã duy trì hàng chục năm nay, kể từ khi mới bước chân vào làng giải trí. Dù mệt mỏi và thiếu ngủ đến đâu, người đẹp vẫn luôn cẩn thận tẩy trang, làm cho làn da sạch sẽ và thông thoáng, không để mỹ phẩm làm tắc nghẽn khuôn mặt khiến da mặt bị sạm đen, xỉn màu theo thời gian.

Lý Nhược Đồng tẩy trang

Lý Nhược Đồng tẩy trang. Băng hình: weibo/Lý Nhược Đồng

Cô rửa tay và lau mắt trước. Nhược Đồng sử dụng sản phẩm tẩy trang dành riêng cho mắt vì vùng da này mỏng nhất và dễ bị tổn thương nhất. Ngôi sao cho biết: “Vùng da quanh mắt nhất định cần phải xử lý nhẹ nhàng, đừng chà xát quá mạnh”. Cô lựa chọn những sản phẩm dịu nhẹ, không gây kích ứng. Sau khi làm sạch cơ bản bằng bông, cô dùng tăm bông lau hết phần kem dưỡng mi còn sót lại.

Sau vùng mắt, người đẹp làm sạch mặt và cổ, sau đó rửa lại bằng sữa rửa mặt. Cô áp dụng ba bước chăm sóc gồm thoa serum, thoa dầu và kem dưỡng. Trong cả 3 bước, Lý Nhược Đồng đều sử dụng 3 loại riêng biệt cho vùng mắt, mặt và cổ.

Video Lý Nhược Đồng trong đời thường

Người hâm mộ ghi lại Lý Nhược Đồng trong đời thường, 2023. Video: Douyin

Khi thoa kem, Lý Nhược Đồng dùng lòng bàn tay vuốt hai bên má từ trong ra ngoài, vỗ nhẹ lên mặt để kem thấm vào da.

Cuối cùng, Lý Nhược Đồng chải tóc nhiều lần từ trước ra sau và ngược lại, chải hai bên đầu. Cô cho rằng chải tóc có tác dụng tương tự như massage, thúc đẩy quá trình lưu thông máu, giúp tinh thần thư giãn, giúp cô ngủ ngon và sâu giấc. Nếu không có lịch làm việc, cô ấy ngủ 10 tiếng mỗi ngày

Nhược Đồng chụp ảnh thời trang hồi đầu năm nay. Ảnh: Sina

Nhược Đồng chụp ảnh thời trang hồi đầu năm nay. Hình ảnh: Sina

Ở tuổi gần 60, Lý Nhược Đồng được nhiều người nhận xét nhờ phong cách trẻ trung và làn da khỏe mạnh. Những video mà người xem quay lại Nhược Đồng khi tình cờ gặp cô ngoài đời thường thu hút sự chú ý trên mạng xã hội.

Những cảnh đẹp của Lý Nhược Đồng trong Thần điêu đại hiệp

Lý Nhược Đồng còn đóng “Thần điêu đại hiệp”. Băng hình: TVB

Người đẹp gia nhập làng giải trí từ năm 1990, nổi tiếng với vai Tiểu Long Nữ trong Anh hùng xạ điêu vĩ đại 1995. Cô cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực về diễn xuất của mình Thiên Long Bát Bộ, Dương Môn nữ tướng, Võ Đang. Những năm gần đây, Lý Nhược Đồng tích cực hoạt động trong lĩnh vực thời trang, show truyền hình và liveshow.

 

0 lượt xem | 0 bình luận
Cloud
Đồng ý Cookie
Trang web này sử dụng Cookie để nâng cao trải nghiệm duyệt web của bạn và cung cấp các đề xuất được cá nhân hóa. Bằng cách chấp nhận để sử dụng trang web của chúng tôi