1. Home
  2. Thể thao
  3. Shearer: ‘Phong độ của Rashford sẽ ảnh hưởng đến trận đối đầu giữa Man Utd và Tottenham’
Nguyen Hoang 3 tuần trước

Shearer: ‘Phong độ của Rashford sẽ ảnh hưởng đến trận đối đầu giữa Man Utd và Tottenham’

Theo huyền thoại Alan Shearer, nếu chơi bùng nổ, Marcus Rashford có thể giúp Man Utd giành chiến thắng trước Tottenham ở vòng 6 Ngoại hạng Anh.

Trên báo Anh tàu điện ngầmChia sẻ quan điểm của cựu danh thủ Rio Ferdinand và Jamie Redknapp, Shearer cảm thấy khó hiểu khi HLV Erik ten Hag để Rashford ngồi dự bị ở trận hòa 0-0 với Crystal Palace ở vòng 5 Ngoại hạng Anh. Ở 2 trận đấu trước, tiền đạo người Anh đã ghi 3 bàn giúp Man Utd thắng Southampton ở Premier League và Barnsley ở League Cup.

Shearer nói: “Đối với một tiền đạo phải nghỉ thi đấu một thời gian dài, lại ghi bàn trong hai trận liên tiếp, rồi lại ngồi dự bị ba hoặc bốn ngày sau đó, là điều kỳ lạ. “Tôi nghĩ Rashford sẽ đá chính trở lại trong trận gặp Tottenham và nếu lấy lại phong độ từ 2 trận gần nhất, anh sẽ là chìa khóa cho lối chơi của Man Utd. Rashford luôn như vậy”.

Rashford ăn mừng sau khi ghi bàn trong chiến thắng 7-0 trước Barnsley ở Cúp Liên đoàn Anh. Ảnh: Reuters.

Rashford ăn mừng sau khi ghi bàn trong chiến thắng 7-0 trước Barnsley ở Cúp Liên đoàn Anh. Hình ảnh: Reuters.

Khi còn thi đấu, Shearer là tiền đạo hàng đầu ở Premier League với thành tích 260 bàn thắng và 11 hat-trick. Ông từng giành chức vô địch cùng Blackburn Rovers ở mùa giải 1994-1995, trước khi trở thành huyền thoại của Newcastle. Shearer ghi 30 bàn sau 63 lần ra sân cho đội tuyển Anh, đỉnh cao là lọt vào bán kết Euro 1996.

Một cầu thủ khác mà Shearer chú ý trong trận đấu này là James Maddison – một trong những cầu thủ chơi hay nhất của Tottenham kể từ đầu mùa. Ông cũng nhận xét Man Utd sẽ khó giữ được 3 điểm tại Old Trafford bởi đây là trận đấu lớn trong cuộc đua top 4. Cựu tiền đạo 54 tuổi cho biết: “Cả hai CLB đều đang có phong độ không tốt nên tôi dự đoán tỷ số”. vẽ tranh”.

Tương tự, Paul Merson cảm thấy Man Utd và Tottenham không có cơ hội vô địch nên kết quả đối đầu trực tiếp sẽ ảnh hưởng đến cuộc đua top 4. Theo cựu tiền vệ Arsenal, Chelsea, Newcastle và Aston Villa là những câu lạc bộ khác. tranh top 4, trong khi Man City, Arsenal và Liverpool tranh chức vô địch.

“Đây là một trận đấu quan trọng. Sẽ có người nói còn khoảng 30 trận nữa nhưng tôi không đồng ý. Cả hai đội đều cần điểm”, Merson bình luận. Bầu trời thể thao. “Nếu không thi đấu nghiêm túc, họ sẽ không thể đạt được mục tiêu. Mọi trận đấu ở Premier League đều quan trọng”.

Dấu hỏi trước vòng 6 Ngoại hạng Anh

Cả Tottenham và Man Utd đều khởi đầu không mấy suôn sẻ khi mỗi bên có được 7 điểm qua 5 vòng đầu tiên của Premier League. Nhưng Spurs có động lực tốt hơn, giành chiến thắng 3-0 trước Qarabag dù vắng người từ phút thứ 7, còn Man Utd hòa đối thủ xếp dưới Twente 1-1 trên sân nhà ở vòng 1 Europa League hồi giữa tuần.

Theo Merson, HLV Erik ten Hag chịu nhiều áp lực hơn đồng nghiệp Ange Postecoglou ở trận đại chiến này. “Tôi nghĩ Postecoglou đang chơi tốt ở Tottenham”, cựu cầu thủ người Anh nhận xét. “Tottenham không phải là một câu lạc bộ hàng đầu, nhưng tôi không có ý thiếu tôn trọng. Họ không phải là một câu lạc bộ mạnh ở giải đấu. Mặt khác, Man Utd là một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Họ phải về đích ở giải đấu.” Top 4 vì vinh quang trong quá khứ nên áp lực dường như luôn đè nặng lên Ten Hag”.

Merson chơi cho Arsenal từ 1985–1997, ghi 99 bàn sau 417 trận, giành 7 danh hiệu, trong đó có 2 chức vô địch Anh. Sau đó, anh chơi cho Middlesbrough, Aston Villa, Portsmouth, Walsall và giải nghệ vào năm 2006. Ở cấp độ quốc tế, Merson ghi 3 bàn sau 21 lần ra sân cho đội tuyển Anh, xuất hiện tại Euro 1992 và World Cup 1998.

 

0 lượt xem | 0 bình luận
Cloud
Đồng ý Cookie
Trang web này sử dụng Cookie để nâng cao trải nghiệm duyệt web của bạn và cung cấp các đề xuất được cá nhân hóa. Bằng cách chấp nhận để sử dụng trang web của chúng tôi