1. Home
  2. Làm đẹp
  3. Gen Z theo xu hướng trang điểm ‘bạn gái mèo Tom’
Mai Nguyen 6 tháng trước

Gen Z theo xu hướng trang điểm ‘bạn gái mèo Tom’

Kiểu trang điểm giống nhân vật Toodles Galore trong phim hoạt hình “Tom và Jerry” được thực hiện bởi hàng nghìn TikTokers, thu hút hàng triệu lượt xem.

Thử thách hóa thân thành Toodles Galore bắt nguồn từ một số hot girl Trung Quốc. Sau đó, nhiều fan của các ngôi sao Trung Quốc như Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử đã chỉnh sửa ảnh thần tượng của mình theo phong cách nàng mèo.

Hình ảnh Dilraba Dilmurat hóa thân thành bạn gái mèo Tom đã được một fan chỉnh sửa. Ảnh: Trang Dilraba

Hình ảnh Dilraba Dilmurat biến thành “bạn gái mèo Tom” đã được người hâm mộ chỉnh sửa. Hình ảnh: fandom Dilraba

Xu hướng này xuất hiện trong nước từ tháng 4 và đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Trên TikTok ngày 30/4 có 3.214 video tham gia. Một số ngôi sao như Lê Bông, Cinn, Andrea Aybar, fashionista Lâm Minh đều có những video biến hóa thu hút hàng triệu lượt xem.

Nhân vật Toodles Galore từ Tom và Jerry. Ảnh: MGM

Nhân vật Toodles rất nhiều trong “Tom và Jerry”. Hình ảnh: MGM

Nhiều tiệm chụp ảnh nắm bắt được thị hiếu và đưa ra các gói quay phim, chụp ảnh, trang điểm theo xu hướng này với mức giá dao động từ một đến hai triệu đồng. Mạnh Hoàng (34 tuổi, chủ một studio ở Hà Nội) cho biết anh có lịch quay kín “Bạn gái Tom” đến giữa tháng 5.

Gen Z 'theo trào lưu' trang điểm 'bạn gái mèo Tom'

Một số video trang điểm và hóa thân thành “bạn gái mèo Tom”. Hình ảnh: TikTok Việt Nam

Toodles Galore là một trong những chú mèo được Tom yêu thích, xuất hiện lần đầu trong loạt phim năm 1946. Nhân vật có bộ lông màu trắng, đeo một chiếc nơ lớn màu tím, đôi mắt màu tím và son môi màu đỏ. Toodles Galore trầm tính và có vẻ ngoài kiêu kỳ.

Để hóa thân thành nhân vật, nhiều chuyên gia trang điểm hướng dẫn các cô gái sử dụng kem lót nâng tông trước khi đánh kem nền để có làn da trắng sáng. Lông mày nhạt, thường có màu nâu nhạt. Kỹ thuật trang điểm mắt bao gồm highlight màu tím và lông mi giả dài và cong. Nhiều người cũng đeo kính áp tròng màu xanh lá cây hoặc xanh lam như Toodle Galore. Đuôi mắt được kẻ mỏng, hơi xếch lên. Ngoài ra, họ còn búi tóc hai bên với phần đỉnh nhọn giống như tai mèo. Trang phục bao gồm phụ kiện nơ màu tím và váy trắng.

 

0 lượt xem | 0 bình luận
Cloud
Đồng ý Cookie
Trang web này sử dụng Cookie để nâng cao trải nghiệm duyệt web của bạn và cung cấp các đề xuất được cá nhân hóa. Bằng cách chấp nhận để sử dụng trang web của chúng tôi