1. Home
  2. Làm đẹp
  3. Bí quyết chống khô da ngày hè của Dương Cẩm Lynh
Mai Nguyen 6 tháng trước

Bí quyết chống khô da ngày hè của Dương Cẩm Lynh

Diễn viên Dương Cẩm Lynh tăng cường sử dụng tinh chất dưỡng ẩm, xịt khoáng và uống nước ấm pha mật ong để chống khô da khi trời nóng.

Theo Dương Cẩm Lynh, vào mùa hè, thời tiết khô hanh khiến da dễ bị sạm đen, không đều màu. Bí quyết giữ ẩm cho làn da của cô là uống một cốc nước ấm pha mật ong vào mỗi buổi sáng. Nước ấm có tác dụng thanh lọc cơ thể, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, trong khi mật ong giúp dưỡng ẩm và chống lại vi khuẩn.

Cách Dương Cẩm Lynh chống khô da vào mùa hè

Các bước chăm sóc da của Dương Cẩm Lynh. Băng hình: Nhân vật được cung cấp

Ngoài việc sử dụng kem chống nắng, cô rất chú trọng dưỡng ẩm bằng cách uống hai lít nước và xịt nước khoáng mỗi ngày. Với các bước chăm sóc da, diễn viên cũng chú ý đến việc tẩy trang và rửa mặt vì tính chất công việc đòi hỏi phải trang điểm. Buổi tối, cô thường đắp mặt nạ, sử dụng kem dưỡng ẩm phù hợp để da không bị khô và không quên thoa son dưỡng môi. Cô cho biết vì không có thời gian nên cô thường sử dụng mặt nạ giấy hoặc gel mua ở các cửa hàng mỹ phẩm. “Các dưỡng chất trong mặt nạ bổ sung độ ẩm cho da”, nam diễn viên cho biết.

Dương Cẩm Lynh cho biết tập thể dục cũng góp phần giúp chị em có làn da đẹp. Tập thể dục giúp máu lưu thông tốt, sản sinh nhiều collagen và tế bào mới, giúp da sáng hơn và chậm lão hóa hơn. Cô thường thức dậy sớm để ngồi thiền và tập yoga.

“Tôi tập những bài tập nhẹ nhàng phù hợp với thể trạng của mình. Khi cơ thể đổ mồ hôi nhiều, tôi cảm thấy sảng khoái hơn”, nam diễn viên cho biết.

Ở tuổi 43, Dương Cẩm Lynh có làn da khỏe mạnh, mịn màng nhờ chăm sóc kỹ lưỡng. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Ở tuổi 43, Dương Cẩm Lynh có làn da khỏe mạnh, mịn màng nhờ chăm sóc kỹ lưỡng. Hình ảnh: Nhân vật được cung cấp

Dương Cẩm Lynh, 43 tuổi, quê Đồng Nai, đoạt giải Á quân Điện ảnh năm 1999, đóng vai hoa dại, Có lẽ chúng ta yêu nhau, Những ông bố đơn thân Mặt nạ máu. Năm 2018, cô chia tay chồng – nhà sản xuất Anh Khoa sau khi có với nhau một cậu con trai. Dương Cẩm Lynh sinh con thứ 2 vào năm 2021 mà không tiết lộ danh tính cha. Đầu năm 2023, nữ diễn viên vướng vào ồn ào nợ tiền tỷ đồng. Hiện tại, người đẹp đang làm mẹ đơn thân.

Dương Cẩm Lynh - từ Á hậu phim ảnh đến bà mẹ đơn thân

Dương Cẩm Lynh trong phim “Lỗi Đường Đi” phát sóng năm 2022. Hình ảnh: YouTube SCTV14 – Kênh Phim Việt Official

 

0 lượt xem | 0 bình luận
Cloud
Đồng ý Cookie
Trang web này sử dụng Cookie để nâng cao trải nghiệm duyệt web của bạn và cung cấp các đề xuất được cá nhân hóa. Bằng cách chấp nhận để sử dụng trang web của chúng tôi