1. Home
  2. Giải trí
  3. Tóc Tiên dự thi ‘Chị đẹp đạp gió 2024’
Mai Nguyen 2 tuần trước

Tóc Tiên dự thi ‘Chị đẹp đạp gió 2024’

 

Ca sĩ Tóc Tiên cho biết cô muốn có những trải nghiệm mới trong sự nghiệp khi tham gia chương trình “Chị đẹp đạp gió 2024”.

Cô được chồng – Hoàng Touliver – ủng hộ đến tham gia chương trình. “Tôi không đặt nhiều áp lực hay phải chuẩn bị thế này thế nọ. Tôi sẽ cố gắng hết sức để mang đến những màn trình diễn thú vị cho khán giả cùng các đồng đội của mình”, Tóc Tiên nói.

Ca sĩ Tóc Tiên thực hiện buổi chụp ảnh tại studio hồi tháng 8. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Ca sĩ Tóc Tiên thực hiện buổi chụp ảnh tại studio hồi tháng 8. Ảnh: Nhân vật được cung cấp

Tóc Tiên, 34 tuổi, tham gia hoạt động văn hóa tại Nhà thiếu nhi TP.HCM từ năm 4 tuổi, bước vào con đường biểu diễn chuyên nghiệp từ năm 13 tuổi. Khi sự nghiệp thành công, cô sang Mỹ du học. Năm 2014, cô trở về nước làm việc trở lại, cho ra đời nhiều ca khúc trở thành hit như Ngày mai (sáng tác Lưu Thiên Hương), Có ai yêu em như anh (Sáng tác Bùi Công Nam).

Cô đã giành giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc tại MAMA (Mnet Asian Music Awards) vào năm 2017. Tóc Tiên bắt đầu sự nghiệp điện ảnh với các bộ phim như Già gân, Mỹ nhân và Găng tơ, và Thanh Sói. Cô kết hôn với nhà sản xuất âm nhạc Hoàng Touliver vào tháng 2 năm 2020.

Tóc Tiên dự thi ‘Chị đẹp đạp gió 2024’

Tóc Tiên hát “906090” (Mew Amazing sáng tác). Băng hình: Nhân vật được cung cấp

Ban tổ chức cũng đã công bố 2 gương mặt cuối cùng tham gia mùa 2: Ca sĩ Phương Thanh và Minh Tuyết. Trước đó, những cái tên xác nhận tham gia bao gồm: Ca sĩ Mỹ Linh, Thu Phương, Minh Hằng,, Phạm Quỳnh Anh, Gil Lê, Thúy Hiền, Đông Ánh Quỳnh, Ngọc Phước.

Mùa hai Chị đẹp đạp gió dự kiến ​​phát sóng vào tháng 10, MC Anh Tuấn và ca sĩ Jun Phạm dẫn dắt chương trình, nhạc sĩ Hứa Kim Tuyên đảm nhận vai trò chỉ đạo âm nhạc. Stylist Travis Nguyễn tiếp tục làm giám đốc thời trang cho các thí sinh.

Mùa đầu tiên phát sóng vào tháng 10 năm 2023. Sau năm vòng biểu diễn và hai vòng chung kết, Trang Pháp trở thành trưởng nhóm cùng các thành viên: Lan Ngọc, MLee, Thu Phương, Lệ Quyên, Mỹ Linh và Diệp Lâm Anh.

Chương trình được Việt hóa từ một chương trình truyền hình Trung Quốc, dành cho sao nữ trên 30 tuổi. Chi Pu là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên tranh tài và đoạt giải phiên bản Trung Quốc mùa 4. Suni Hạ Linh tham gia mùa 2 và lọt vào chung kết.

 

0 lượt xem | 0 bình luận
Cloud
Đồng ý Cookie
Trang web này sử dụng Cookie để nâng cao trải nghiệm duyệt web của bạn và cung cấp các đề xuất được cá nhân hóa. Bằng cách chấp nhận để sử dụng trang web của chúng tôi