1. Home
  2. Công nghệ
  3. TopZone đã cung cấp 30.000 chiếc iPhone 16 trong đợt bán hàng đầu tiên.
Tien Phong 2 tuần trước

TopZone đã cung cấp 30.000 chiếc iPhone 16 trong đợt bán hàng đầu tiên.

Hệ thống đại lý ủy quyền cao cấp của Apple sẽ cung cấp 30.000 chiếc iPhone 16 Series trong đợt phát hành đầu tiên, đây là số lượng lớn nhất trên thị trường.

Theo thông tin được công bố, tính đến hết ngày đặt trước 26/9, số lượng đặt cọc qua TopZone và Thế Giới Di Động đã lên tới 40.000. Trong số 30.000 chiếc đầu tiên được giao, phiên bản iPhone 16 Pro Max 256 GB màu titan sa mạc và màu trắng đã nhanh chóng hết hàng. Người dùng muốn sở hữu nó phải đợi đợt giao hàng tiếp theo.

Đại diện chuỗi cửa hàng cho biết, iPhone 16 Series tạo sức hút mạnh mẽ trong cộng đồng yêu công nghệ. Ngay từ ngày đầu tiên mở đặt chỗ, hệ thống đã ghi nhận nhiều con số ấn tượng. Có thời điểm số lượng đơn hàng tăng tới 10.000 chỉ trong 30 giây.

Theo đánh giá của chuỗi bán lẻ, sự thành công của việc mở đặt hàng trước đến từ nhiều yếu tố, trong đó có xây dựng giải pháp tài chính linh hoạt, sự chuẩn bị kỹ càng và nội lực.

Người dùng xếp hàng chờ mở bán. Ảnh: TGDĐ

Người dùng xếp hàng chờ mở bán. Hình ảnh: TGDĐ

Để iPhone 16 dễ tiếp cận hơn với người dùng, hệ thống lần đầu tiên áp dụng chính sách trả góp 0%, trả trước 0 đồng. Nhờ đó, người dùng có thể sở hữu ngay iPhone 16 mà không cần phải bỏ ra số tiền lớn ban đầu. Một lý do khiến những người đam mê công nghệ lựa chọn giải pháp tài chính tại Thế Giới Di Động và TopZone là tỷ lệ phê duyệt hồ sơ cao nhờ những cam kết từ các đối tác tài chính.

Ngoài ra, chuỗi cửa hàng còn đưa ra nhiều ưu đãi giá trị khác như giao hàng trễ có đặt cọc, hỗ trợ thu tiền lên đến 2 triệu đồng, gói bảo hành mở rộng, giảm giá khi mua sản phẩm Apple và quà tặng đi kèm.

Đại diện đơn vị cho biết, nhiều tháng trước ngày ra mắt sản phẩm, đội ngũ của TopZone đã làm việc với Apple để lên kế hoạch cho quá trình đưa iPhone 16 Series đến tay người dùng. Các đội ngũ chuyên nghiệp phải tính toán kế hoạch truyền thông, kịch bản mở bán và chuẩn bị các bộ quà tặng kèm theo dành cho những người sở hữu sớm.

Đại diện TopZone cho biết: “Với kinh nghiệm từ các sự kiện trước, mọi bước chuẩn bị đều được thực hiện chuyên nghiệp, đảm bảo quá trình mở bán và phối hợp nhịp nhàng với đội ngũ Apple”.

TopZone đã cung cấp 30.000 chiếc iPhone 16 trong đợt bán hàng đầu tiên.

Cửa hàng TopZone trong ngày khai trương bán iPhone 16 Series. Hình ảnh: TGDĐ

Nhân viên tại cửa hàng được đào tạo kiến ​​thức sản phẩm, kỹ năng tư vấn, phối hợp giải quyết các yêu cầu, thắc mắc. Công tác chuẩn bị này giúp hệ thống đáp ứng được nhu cầu lớn của thị trường, tạo niềm tin về năng lực phục vụ.

Một yếu tố khác giúp đơn vị đạt được kết quả khả quan trong đợt mở bán đầu tiên là độ phủ sóng cao. Hệ thống có tới 100 cửa hàng trên toàn quốc, nhiều nhất trong số các đại lý ủy quyền của Apple tại Việt Nam. Nhờ đó, chuỗi được phân bổ lượng hàng lớn, đảm bảo nguồn cung ổn định và nhanh chóng cho đợt mở bán.

Đại diện hệ thống bán lẻ đánh giá đợt mở bán này đã đáp ứng được sự mong đợi của khách hàng và vượt chỉ tiêu số lượng đặt ra ban đầu. Chuỗi này cho rằng đây là cơ sở cho thấy thị trường sản phẩm Apple tại Việt Nam đang ngày càng phát triển.

 

0 lượt xem | 0 bình luận
Cloud
Đồng ý Cookie
Trang web này sử dụng Cookie để nâng cao trải nghiệm duyệt web của bạn và cung cấp các đề xuất được cá nhân hóa. Bằng cách chấp nhận để sử dụng trang web của chúng tôi