1. Home
  2. Thời sự
  3. Sân khấu của cuộc thi hoa hậu tại TP HCM bị sập.
Mai Nguyen 2 tuần trước

Sân khấu của cuộc thi hoa hậu tại TP HCM bị sập.

Hệ thống chiếu sáng tại sân khấu cho cuộc thi Miss Cosmo 2024 diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, quận 11 đã bất ngờ bị sập, gây ra thương tích cho một kỹ thuật viên.

Sáng 29/9, ông Nguyễn Đông Hòa, Giám đốc sân vận động Phú Thọ, cho biết sự cố xảy ra vào chiều hôm qua khi nhân viên kỹ thuật đang hoàn thiện sân khấu chính. Lúc này, hệ thống ánh sáng sân khấu động cao hơn 5 mét bất ngờ bị sập. Nhiều khung sắt vuông có kết cấu đan xen rơi xuống sân khấu và các hàng ghế trong khu vực khán giả.

Hệ thống ánh sáng sân khấu cuộc thi Miss Cosmo 2024 bị sập. Ảnh: Minh Bằng

Hệ thống ánh sáng sân khấu cuộc thi Miss Cosmo 2024 bị sập. Hình ảnh: Minh Bằng

Theo ông Trần Việt Bảo Hoàng, Trưởng ban tổ chức Miss Cosmo 2024, dàn đèn bị sập khiến một nhân viên kỹ thuật bị thương nhẹ, trong khi nhiều người khác bị trầy xước nhẹ trên da, không bị thương nặng. Ban tổ chức đang sửa chữa để hoàn thiện sân khấu cho buổi tổng duyệt và đêm chung kết cuộc thi diễn ra từ ngày 2-5/10.

Miss Cosmo 2024 là cuộc thi sắc đẹp quốc tế lần đầu tiên được người Việt Nam tổ chức với sự tham gia của đại diện hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Nhà thi đấu Phú Thọ tọa lạc trên đường Lý Thường Kiệt, khánh thành năm 2003, có sức chứa tối đa 8.000 người. Dự án thường xuyên tổ chức các sự kiện thể thao, giải trí, âm nhạc, triển lãm quy mô lớn.

0 lượt xem | 0 bình luận
Cloud
Đồng ý Cookie
Trang web này sử dụng Cookie để nâng cao trải nghiệm duyệt web của bạn và cung cấp các đề xuất được cá nhân hóa. Bằng cách chấp nhận để sử dụng trang web của chúng tôi