1. Home
  2. Làm đẹp
  3. Vẻ đẹp của nữ diễn viên đóng phim Bao Thanh Thiên
Mai Nguyen 7 tháng trước

Vẻ đẹp của nữ diễn viên đóng phim Bao Thanh Thiên

Khâu Vu Đình, ngôi sao Đài Loan từng đóng “Bao Thanh Thiên” năm 1993, thích để mặt mộc và chơi cầu lông để giữ gìn vóc dáng 66 tuổi.

Trên tạp chí Next Apple ngày 28/3, nghệ sĩ tiết lộ anh duy trì lối sống điều độ để giữ sức khỏe và vóc dáng. Cô cảm thấy phấn chấn và cơ thể năng động nhờ chơi cầu lông mỗi ngày.

Khâu Vu Đình ở tuổi 66. Ảnh: Next Apple

Khâu Vu Đình ở tuổi 66. Ảnh: Quả táo tiếp theo

Mỗi lần xuất hiện, Khâu Vu Đình nhận được nhiều lời khen về làn da khỏe mạnh, trẻ trung so với tuổi. Nam diễn viên cho rằng trang điểm ít hơn cũng là cách bảo vệ làn da. Trong cuộc sống hàng ngày, cô luôn để mặt mộc và thoa kem dưỡng vào buổi tối.

Khâu Vu Đình tự nấu ăn, hiếm khi gọi đồ ăn bên ngoài, cô cũng hạn chế đồ chiên rán, đồ ngọt, đồ uống lạnh. Nghệ sĩ ăn các bữa vào thời gian cố định, không ăn vặt.

Khâu Vũ Đình đã ngoài sáu mươi. Ảnh: Apple tiếp theo

Khâu Vũ Đình đã ngoài sáu mươi. Hình ảnh: Next Apple

Nữ diễn viên thường xuyên đi lại giữa Đài Loan và Mỹ vì con trai cô sống ở Đài Bắc còn con gái sống ở New York. Cô đã không đóng phim suốt 13 năm qua, dành thời gian cho các con, nghiên cứu và sản xuất tinh dầu.

Khâu Vũ Đình ở "Bảo Thanh Thiên"

Khâu Vu Đình trong Bao Thanh Thiên.

Cô sinh ra ở Đài Loan, gia nhập làng giải trí từ năm 1982, hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh. Những năm 1990, Khâu Vu Đình là một trong những mỹ nhân phim lịch sử nổi bật của làng điện ảnh Hoa ngữ. Nghệ sĩ đảm nhận các vai diễn trong các phần Trảm Bàng Dục, Đình báo ân, Mỹ nhân ngư và Song đinh ký trong bộ phim Bao Thanh Thiên ra mắt năm 1993. Khâu Vu Đình để lại dấu ấn của mình qua những tác phẩm nổi bật như “Yên chi khâu” (xuất bản năm 1989) và “Huynh đệ hữu duyên”.
.

Vẻ đẹp của Khâu Vu Đình thời trẻ. Ảnh: Apple tiếp theo

Vẻ đẹp của Khâu Vu Đình thời trẻ. Hình ảnh: Next Apple

Theo Ctwant, Khâu Vu Đình bí mật kết hôn vào những năm 1990, không tiết lộ danh tính chồng. Cô khá kín tiếng về đời sống cá nhân và chưa bao giờ tiết lộ bất cứ điều gì về cuộc hôn nhân hay lý do ly hôn. Từng bị đồn “làm vợ trùm xã hội đen”, Vu Đình phủ nhận và cho biết tin đồn ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống, công việc của nam diễn viên, đồng thời gây tổn thương cho người thân của nam diễn viên. Người tung tin từng đăng bài đính chính, xin lỗi Khâu Vu Đình về sự việc.

 

0 lượt xem | 0 bình luận
Cloud
Đồng ý Cookie
Trang web này sử dụng Cookie để nâng cao trải nghiệm duyệt web của bạn và cung cấp các đề xuất được cá nhân hóa. Bằng cách chấp nhận để sử dụng trang web của chúng tôi