1. Home
  2. Du lịch
  3. Lịch trình tham quan “mùa thu vàng” tại Hàn Quốc.
Tien Phong 3 tuần trước

Lịch trình tham quan “mùa thu vàng” tại Hàn Quốc.

Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng những chiếc lá đầu tiên chuyển sang sắc vàng tại Hàn Quốc, hãy ghé thăm núi Seoraksan ở tỉnh Gangwon vào cuối tháng 9.

Theo Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tại Việt Nam, núi Seoraksan ở Vườn quốc gia Seorakan, tỉnh Gangwon là nơi đầu tiên có lá chuyển sang màu vàng ở Hàn Quốc. Lá bắt đầu đổi màu từ ngày 29/9 và thời điểm lá vàng, đỏ đẹp nhất là cuối tháng 10, đầu tháng 11.

Lịch xem mùa thu vàng Hàn Quốc

Hàng cây bạch quả nằm trên đường Eunhaengnamu-gil, tỉnh Bắc Kyungsang, cách Seoul hơn 200 km, mùa thu năm 2023. Ảnh: thăm Hàn Quốc

Ngoài ra, du khách có thể tham quan núi Bukhansan nằm ở trung tâm Seoul; Núi Jirisan nằm trong công viên quốc gia cùng tên ở 3 tỉnh Jeollanam-do, Jeollabuk-do và Kyungsangnam-do. Núi Naejangsan trong Vườn quốc gia Naejangsan thuộc hai tỉnh Jeollabuk-do và Jeollanam-do cũng là một điểm đến được KTO gợi ý. Mùa lá vàng, đỏ rực rỡ nhất ở 3 địa điểm này lần lượt rơi vào các ngày 28/10, 23/10 và 5/11.

Ở Seoul, cung điện Kyungbokgung, rừng Seoul, công viên Olympic và rừng Maeheon là những địa điểm ngắm lá vàng tuyệt đẹp vào mùa thu này. Nếu muốn có trải nghiệm mới bên ngoài Seoul, bạn có thể ghé thăm Vườn bách thảo Hwadam trên đảo Nami, Đèo Bobaljae ở Đan Dương và Rừng bạch quả Hongcheon. Đây là những điểm đến lý tưởng để ngắm “mùa thu vàng”.

Lịch xem mùa thu vàng Hàn Quốc

Thời điểm lá bắt đầu chuyển màu và là thời điểm cao điểm trên khắp Hàn Quốc. Hình ảnh: KTO Việt Nam

 

0 lượt xem | 0 bình luận
Cloud
Đồng ý Cookie
Trang web này sử dụng Cookie để nâng cao trải nghiệm duyệt web của bạn và cung cấp các đề xuất được cá nhân hóa. Bằng cách chấp nhận để sử dụng trang web của chúng tôi